Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chiếu 5 tác phẩm hấp dẫn trong Tuần phim Ba Lan tại Việt Nam

Thứ sáu - 03/03/2023 11:34
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan tổ chức Tuần phim Ba Lan 2023 tại Hà Nội, Thừa Thiên - Huế và thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 3 này.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiếu 5 tác phẩm hấp dẫn trong Tuần phim Ba Lan tại Việt Nam
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan tổ chức Tuần phim Ba Lan 2023 tại Hà Nội, Thừa Thiên - Huế và thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 3 này.
 
 
Phim
Phim "Bản sonat diệu kỳ" và "Vua đào tẩu" giới thiệu trong tuần phim.
 
Đây là hoạt động giao lưu văn hóa, giới thiệu với công chúng Việt Nam về đất nước, con người Ba Lan thông qua các bộ phim có đề tài phong phú, nội dung hấp dẫn, qua đó nhằm tăng cường tình hữu nghị Việt Nam - Ba Lan.
 
Tuần phim diễn ra từ ngày 11 đến 15-3 tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), từ ngày 15 đến 19-3 tại cụm rạp CineStar Thừa Thiên - Huế và từ ngày 18 đến 22-3 tại cụm rạp CineStar thành phố Hồ Chí Minh.
 
Khán giả sẽ được thưởng thức 5 bộ phim đặc sắc. Trong đó, phim “Vàng khối” là câu chuyện về nữ cảnh sát Kaja; “Chuyện tình tay săn ảnh” kể về nàng Lọ Lem thời hiện đại Nina và Robert - con trai của một vị chủ tịch.
 
 
Phim
Phim "Những giai điệu tình yêu" chiếu trong tuần phim.
 
Phim “Những giai điệu tình yêu” là bản hòa ca tuổi trẻ và tình yêu của Alicja và Robert, phác họa hai nhân vật chính trong quá trình khám phá bản thân và tìm kiếm định hướng cho tương lai của họ. 
 
Phim “Vua đào tẩu” thuộc thể loại hài hành động tội phạm, về tên trộm khét tiếng, kẻ đã trốn thoát 29 lần khỏi cảnh sát. Nhưng tình yêu và những biến cố trong cuộc sống đã thay đổi cuộc đời anh ta.
 
Phim “Bản sonat diệu kỳ” là câu chuyện cảm động có thật về nhạc sĩ tài ba - Gregorz Plonka đã nỗ lực diệu kỳ để vươn tới thành công trong sự nghiệp. 
 
 
Phim
Phim "Vàng khối" và "Chuyện tình tay săn ảnh" chiếu tại tuần phim.
 
Vé xem phim được phát miễn phí cho khán giả thông qua website https://chieuphimquocgia.com.vn và https://cinestar.com.vn.
 
Theo Hà Nội Mới
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp