Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa: Phát động cuộc thi Tôi yêu biển

Thứ tư - 01/03/2023 11:32
Ngày 1-3, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi Tôi yêu biển. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa:  Phát động cuộc thi Tôi yêu biển

Ngày 1-3, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi Tôi yêu biển. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023).

Cuộc thi dành cho tất cả công dân ở độ tuổi từ 18 đến 35, đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh, thành khác trong cả nước. Thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ ngày phát động đến hết ngày 19-3.

Logo cuộc thi Tôi yêu biển do KTV phát động.
Logo cuộc thi Tôi yêu biển do KTV phát động.

Cuộc thi gồm có các vòng thi: Sơ tuyển để chọn ra 20 thí sinh cho vòng tiếp theo; vòng thi Chung khảo với tên gọi Tiếng biển sẽ chọn ra 10 thí sinh; vòng thi Bán kết với tên gọi Câu chuyện của biển sẽ chọn ra 5 thí sinh xuất sắc để vào vòng Chung kết. Vòng thi Chung kết dự kiến diễn ra vào tối 21-4 và được phát trực tiếp trên các kênh sóng của KTV. Bên cạnh đó còn có 4 số đồng hành dưới dạng truyền hình thực tế.

Cuộc thi gồm có các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và giải phụ tại vòng Bán kết. Thí sinh xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi sẽ được trao giấy nhận, cùng 10 triệu đồng và một phần quà hoặc chuyến du lịch từ nhà tài trợ. Thông tin về cuộc thi được đăng tải trên website http://ktv.org.vn hoặc trên Fanpage và kênh YouTube: Truyền hình Khánh Hòa.

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp