Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Có hai nghệ sĩ đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

Thứ hai - 27/02/2023 08:27
Ngày 20-2, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) đã có thông báo kết quả Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 12 năm 2023. Đây là cuộc thi do VAPA tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP) và Hiệp hội Hình ảnh không biên giới (ISF) được diễn ra 2 năm một lần. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa: Có hai nghệ sĩ đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

Ngày 20-2, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) đã có thông báo kết quả Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 12 năm 2023. Đây là cuộc thi do VAPA tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP) và Hiệp hội Hình ảnh không biên giới (ISF) được diễn ra 2 năm một lần.

Tác phẩm Buổi chiều trên đầm Lập An của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hồ Trung Lâm.
Tác phẩm Buổi chiều trên đầm Lập An của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hồ Trung Lâm.

Theo đó, tỉnh Khánh Hòa có 2 nghệ sĩ nhiếp ảnh có tác phẩm đạt giải gồm: Nghệ sĩ Hồ Trung Lâm với tác phẩm Buổi chiều trên đầm Lập An đạt huy chương bạc FIAP, tác phẩm Dưới nắng xuân đạt giải Khuyến khích FIAP; nghệ sĩ Lê Trung Hưng có 1 tác phẩm đạt giải Khuyến khích FIAP và 1 tác phẩm đạt giải Khuyến khích ISF. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ nhiếp ảnh khác của tỉnh cũng có tác phẩm được chọn để triển lãm.    

Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 12 được phát động từ tháng 9-2022 và kết thúc nhận ảnh vào tháng 1-2023. Ban tổ chức đã nhận được 10.330 tác phẩm của 1.079 tác giả đến từ 32 quốc gia trên thế giới. Các tác phẩm dự thi ở 4 đề tài: Tự do cho ảnh màu; tự do cho ảnh đơn sắc; trẻ em; ý tưởng. Qua đó, Ban tổ chức đã chọn 73 tác phẩm xuất sắc nhất ở các đề tài để trao các bộ giải thưởng của VAPA, FIAP, ISF.

Thiện Tâm

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp