Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Sơn khai mạc Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

Thứ tư - 27/04/2022 13:12
Tối 27-4, tại Quảng trường 20-11 (thị trấn Tô Hạp), UBND huyện Khánh Sơn tổ chức lễ khai mạc Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam trên địa bàn huyện năm 2022.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tối 27-4, tại Quảng trường 20-11 (thị trấn Tô Hạp), UBND huyện Khánh Sơn tổ chức lễ khai mạc Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam trên địa bàn huyện năm 2022. Dự lễ có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đông đảo nghệ nhân, diễn viên, vận động viên cùng người dân trong huyện.


Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam trên địa bàn huyện diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-4, với sự tham gia của khoảng 200 nghệ nhân, diễn viên, vận động viên đến từ 8 đoàn của 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đoàn tham gia nhiều hoạt động như: Tái hiện lễ hội truyền thống của người Raglai và một số dân tộc khác (lễ ăn đầu lúa mới, lễ bỏ mả, lễ tạ ơn cha mẹ, lễ cưới…); biểu diễn các nhạc cụ dân tộc (đàn đá, đàn chapi, mã la, khèn bầu…) và những tiết mục hát, múa các làn điệu dân ca; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, sản vật, ẩm thực đặc trưng thế mạnh của địa phương; tổ chức thi đấu các môn thể thao.


NHÂN TÂM

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp