Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nỗi khổ…chung cư!

Thứ sáu - 17/02/2023 14:13
- Tối nay nhậu lai rai, tui với ông đi bộ cho chắc nhé! Nghe nói đợt này công an làm căng lắm, kiểm tra nồng độ cồn gắt lắm, nên thôi mình cứ "đã uống rượu là không lái xe" cho yên tâm ông ạ! Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- Tối nay nhậu lai rai, tui với ông đi bộ cho chắc nhé! Nghe nói đợt này công an làm căng lắm, kiểm tra nồng độ cồn gắt lắm, nên thôi mình cứ “đã uống rượu là không lái xe” cho yên tâm ông ạ!


- Rồi sau đó thì sao? Ý tui là nếu hết đợt công an kiểm tra, ông lại… bớt sợ, lại uống thì cứ uống, lái thì cứ lái à? Thế sao không tự giác, tự nguyện chấp hành, cớ gì cứ phải công an kiểm tra thì mới sợ?

- Ờ thì… tại quen thế! Thay đổi thói quen là cả một quá trình ông ạ. Từ nay trở đi, tui sẽ xin bà vợ thêm kinh phí đi xe ôm lúc đi nhậu, cho an toàn.


- Còn tui chắc sẽ không dám xin vợ cái gì vì bữa giờ bả đang cằn nhằn vụ mua căn hộ ba sao mà chất lượng thì quá tệ, bả nói tui không tìm hiểu kỹ để mua thành căn hộ… ba xạo. Lúc mua thì giới thiệu nào là có hồ bơi, trung tâm thương mại, rồi thì thang máy tiêu chuẩn châu Âu… Vậy mà ở riết vẫn chưa thấy có gì, thang máy thì nhiều lần hư, báo hại đi bộ mệt muốn chết. Vợ chồng cãi nhau như cơm bữa vì chuyện này…


- Giờ vỡ mộng rồi chứ gì? Mua chung cư trúng chủ đầu tư làm ăn không uy tín thì đúng là vừa ở vừa… đau tim! Lúc mời mua thì quảng cáo rõ hay, đến khi vào ở mới biết, rõ khổ! Rồi giờ ông tính sao?


- Thì vừa ở vừa kêu chứ sao. Người ta bảo tiền nào của nấy, đây tiền tỷ chứ ít gì. Chưa kể, tui còn giấu mụ vợ tui là căn hộ chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nữa, hỏi thì bảo tại thế này thế khác, đau hết cả đầu ông ạ!


- Thôi đi làm vài ve cho quên cái sự đời đi ông ạ. Xong lúc về cầu cho cái thang máy hoạt động ngon lành chứ không ông lại dặt dẹo leo lầu thì mệt…


- Phỉ phui cái miệng ăn mắm ăn muối của ông…


BẢO BẢO

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp