Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Facebook và Instagram triển khai dịch vụ thu phí xác nhận tài khoản từ tuần tới

Thứ ba - 21/02/2023 16:09
Đúng như những đồn đoán trước đó, Meta đã triển khai dịch vụ xác nhận tài khoản có thu phí tương tự Twitter trên các nền tảng chính của mình, như Facebook và Instagram. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Facebook và Instagram triển khai dịch vụ thu phí xác nhận tài khoản từ tuần tới

Đúng như những đồn đoán trước đó, Meta đã triển khai dịch vụ xác nhận tài khoản có thu phí tương tự Twitter trên các nền tảng chính của mình, như Facebook và Instagram.

 

Tích xanh là trạng thái tài khoản Facebook được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng lâu nay.

Tích xanh là trạng thái tài khoản Facebook được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng lâu nay.


Theo nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg, dịch vụ thu phí sẽ cho người dùng “tích xanh” và một số cơ chế bảo vệ chống giả mạo, đồng thời được hưởng dịch vụ hỗ trợ người dùng tốt hơn. Theo lãnh đạo Facebook, việc triển khai dịch vụ thu phí được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện tính xác thực và độ an toàn của các nền tảng.

Dự kiến, Meta sẽ thí điểm dịch vụ mới trước tiên tại Australia và New Zealand, trước khi mở rộng ra khắp toàn cầu trong những ngày tới. Giá để xác nhận tài khoản sẽ là 15 USD/tháng (tương đương khoảng hơn 300 nghìn đồng) khi người dùng thực hiện qua ứng dụng trên iOS và Android. Khi thực hiện trên web, mức chi phí thấp hơn do không chịu phụ phí hoa hồng, cụ thể là 12 USD/ tháng (khoảng hơn 250 nghìn đồng). Mức giá này áp dụng cho 1 lần xác nhận đồng thời trên cả Facebook và Instagram.

Về phần mình, các tài khoản muốn nhận tích xanh sẽ phải đáp ứng một số tiêu chí. Trước tiên, chủ tài khoản phải trên 18 tuổi, cung cấp cho Meta đầy đủ các giấy tờ xác minh nhân thân đúng với ảnh đại diện tài khoản.

Sau khi việc xác nhận hoàn tất, tài khoản sẽ không được phép thay đổi tên, tên người dùng, ngày sinh, hình ảnh đại diện… hoặc sẽ phải thực hiện lại việc xác nhận từ đầu. Các tài khoản đã có tích xanh từ trước sẽ được duy trì trạng thái (dĩ nhiên có thu phí).  

Về quyền lợi, bên cạnh tích xanh và việc được ưu tiên hiển thị trong các kết quả tìm kiếm, tài khoản sau xác nhận sẽ có 100 “ngôi sao” – một dạng tiền ảo của Facebook mà họ có thể tặng cho bạn bè trên nền tảng này. Các tài khoản cũng có thể sử dụng một số bộ tem nhãn độc đáo cho Stories và Reels…

Theo hanoimoi.com.vn

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp