Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Chelsea - Manchester City

Thứ hai - 02/01/2023 11:06
Tâm điểm vòng 19 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Chelsea và Manchester City. Trong khi Chelsea đang cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng, thì Manchester City cũng không được phép để mất điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Chelsea - Manchester City
Tâm điểm vòng 19 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Chelsea và Manchester City. Trong khi Chelsea đang cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng, thì Manchester City cũng không được phép để mất điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Brentford - Liverpool: Tiếp mạch toàn thắng 
 
Liverpool sẽ tiếp tục mạch toàn thắng?
Liverpool sẽ tiếp tục mạch toàn thắng?
Liverpool đang có 8 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 33 bàn thủng lưới 19 bàn, có được 28 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 5 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây khá tốt khi họ có 4 trận thắng và 1 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở những vòng đấu gần nhất. Với phong độ tốt như vậy, khả năng lọt vào top 4 của Liverpool là khá cao.
 
Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank đang có 5 trận thắng 8 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 27 bàn thắng thủng lưới 27 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Phong độ của Brentford thời gian gần đây cũng khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ chưa thua trận nào với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Với phong độ tốt như vậy, người hâm mộ kỳ vọng Brentford có thể tạo nên sự bất ngờ trước Liverpool. Dự đoán thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể có trọn 3 điểm để tiếp mạch toàn thắng.
 
Arsenal - Newcastle: Không dễ cho Arsenal
 
Các Pháo thủ không thể chủ quan trước một Newcastle đang có phong độ cao.
Các Pháo thủ không thể chủ quan trước một Newcastle đang có phong độ cao.
Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 40 bàn thủng lưới 14 bàn, có được 43 điểm sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Manchester City. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có một phong độ rất cao, và chắc chắn trụ ở đỉnh bảng xếp hạng bất chấp kết quả vòng đấu này.
 
Newcastle đang có 9 trận thắng 7 trận hòa và 1 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 32 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 34 điểm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Manchester United 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, và đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này. Với một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu, thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe đang không ngán ngại bất cứ ông lớn nào của Ngoại hạng Anh. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.
 
Manchester United - Bournemouth: Củng cố vị trí trong top 4
 
Manchester United cần chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4.
Manchester United cần chiến thắng để củng cố vị trí trong top 4.
Manchester United đang có 10 trận thắng 2 trận hòa và 4 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 24 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 32 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với đội xếp thứ 3 là Newcastle và hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham nhưng đều thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Quỷ đỏ thành Manchester sẽ cố gắng chiến thắng ở vòng đấu này để trụ lại ở top 4.
 
Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 4 trận thắng 4 trận hòa và 9 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 18 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tân huấn luyện viên Gary O'Neil của Bournemouth vẫn chưa thể cải thiện phong độ thi đấu của câu lạc bộ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 4 trận thua. Với khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm, Bournemouth sẽ phải cố gắng hơn nữa cho cuộc chiến trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.
 
Crystal Palace - Tottenham: Phải nhanh chóng lấy lại phong độ
 
Tottenham đang có phong độ không tốt trong giai đoạn hiện tại.
Tottenham đang có phong độ không tốt trong giai đoạn hiện tại.
Tottenham đang có 9 trận thắng 3 trận hòa và 5 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 33 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 30 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Manchester United 2 điểm và hơn đội xếp thứ 6 là Liverpool 2 điểm nhưng đều thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời lấy lại phong độ, Tottenham rất khó để quay lại top 4 trên bảng xếp hạng.
 
Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có 6 trận thắng 4 trận hòa và 6 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 17 bàn thủng lưới 21 bàn, có được 22 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây cũng tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như vậy thì mục tiêu trụ hạng sẽ không quá khó đối với câu lạc bộ này. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, khả năng thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte tiếp tục mất điểm không phải là không có.
 
Chelsea - Manchester City: Đội nào cũng cần 3 điểm
 
Chelsea và Manchester City đều cần có trọn 3 điểm trong trận đấu này.
Chelsea và Manchester City đều cần có trọn 3 điểm trong trận đấu này.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 11 trận thắng 3 trận hòa và 2 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 44 bàn thắng để thủng lưới 16 bàn, có được 36 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 7 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Nếu Arsenal vẫn có thể duy trì được phong độ cao như vậy, khả năng vượt lên của Manchester City sẽ là rất khó.
 
Chelsea đang có 7 trận thắng 4 trận hòa và 5 trận thua sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 25 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Huấn luyện viên Graham Potter đang phải đối mặt với một đợt khủng hoảng về mặt nhân sự của câu lạc bộ, khi mà hàng loạt cầu thủ quan trong đang gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Chelsea có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea sẽ là không nhỏ. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.
 
Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 19 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Everton - Brighton, Leicester City - Fulham, Leeds - West Ham, Aston Villa - Wolverhampton Wanderers.
 
Cao Duy
 
Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023
 
Thứ Ba, 3-1
 
00:30  Brentford - Liverpool
 
Thứ Tư, 4-1
 
02:45  Arsenal - Newcastle
02:45  Everton - Brighton
02:45  Leicester City - Fulham
03:00  Manchester United - Bournemouth
 
Thứ Năm, 5-1
 
02:30  Southampton - Nottingham
02:45  Leeds - West Ham
03:00  Aston Villa - Wolverhampton Wanderers
03:00  Crystal Palace - Tottenham
 
Thứ Sáu 6-1
 
03:00  Chelsea - Manchester City
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp