Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tennis ATP 500 Rotterdam: Tay vợt số 1 Tsitsipas bị loại gây sốc

Thứ sáu - 17/02/2023 02:43
Giải Tennis ATP 500 đầu tiên trong năm tại Rotterdam (Hà Lan) mới qua ngày thi đấu thứ ba nhưng đã có nhiều bất ngờ. Bất ngờ lớn nhất, gây sốc là tay vợt hạt giống số một của giải là Tsitsipas bị loại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải Tennis ATP 500 đầu tiên trong năm tại Rotterdam (Hà Lan) mới qua ngày thi đấu thứ ba nhưng đã có nhiều bất ngờ. Bất ngờ lớn nhất, gây sốc là tay vợt hạt giống số một của giải là Tsitsipas bị loại.
 
Ở trận đấu đáng chú ý nhất ngày thi đấu hôm qua, Tsitsipas chạm trán Jannik Sinner. Dù rất được kỳ vọng nhưng trận đấu đã diễn ra không quá hấp dẫn kịch tính, chủ yếu bởi phong độ vượt trội của Sinner so với Tsistipas. Chỉ sau 2 set chóng vánh, Sinner đã đánh bại Tsitsipas 6-4, 6-3 để giành vé đi tiếp.
 
Ở 1 trận đấu khác, hạt giống số 4 Holger Rune đã không thể hoàn thành trận đấu với đối thủ Gijs Brouwer. Khi tỷ số đang là 6-4, 4-0 nghiêng về phía Brouwer, Holger Rune đã phải xin bỏ cuộc vì chấn thương, đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào vòng tiếp theo.
 
Trước đó, hai tay vợt hạt giống khác là Rublev và Zverev cũng bị loại ngay từ vòng một và vòng hai.
Hạt giống số 2 Andrey Rublev gây thất vọng khi sớm dừng bước ngay ở vòng 1 trước đối thủ Alex De Minaur hạng 25 ATP. Tay vợt người Nga gác vợt chỉ sau set 2 với tỷ số 4-6, 4-6. Đối thủ tiếp theo của de Minaur là Maxime Cressy.
 
Hạt giống số 8 Alexander Zverev đã bất ngờ dừng bước ở vòng 2 trước tay vợt người Hà Lan Tallon Griekspoor. Sau khi thắng 6-4 ở set 1, tay vợt người Đức đã để thua 2 set còn lại với các tỷ số 3-6, 4-6 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào vòng tứ kết.
 
Grigor Dimitrov đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 5 Hubert Hurkacz. Hai tay vợt kéo nhau vào loạt tie-break trong cả 2 set và chiến thắng đều thuộc về “tiểu Federer” với tỷ số 7-6 (4), 7-6 (5). Với thắng lợi này, Dimitrov ghi tên mình vào vòng tứ kết.
 
Van De Zandschulp được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Medvedev; tuy nhiên, những gì mà tay vợt này thể hiện lại chỉ mang đến sự thất vọng. Anh bị Medvedev áp đảo quá dễ dàng trong 2 set đấu cùng với tỷ số 6-2. 
 
Medvedev chỉ cần 1 giờ 26 phút để giành thắng lợi. Điều này giúp anh tiết kiệm đáng kể sức lực khi tiến bước vào vòng sau của Rotterdam Open.Ở vòng sau, tay vợt người Nga Medvedev sẽ phải gặp tay vợt người Canada Alissime, đây sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và khó khăn cho Medvedev. 
 
NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp