Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa FC giữ 1 điểm kịch tính trên sân nhà

Thứ sáu - 17/02/2023 17:43
Dù 2 lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước, thế nhưng với tinh thần quyết tâm không hề bỏ cuộc, các cầu thủ Khánh Hòa FC đã thành công trong việc cầm hòa đội khách Sông Lam Nghệ An giữ lại 1 điểm trên sân nhà trong trận đấu có đến 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC giữ 1 điểm kịch tính trên sân nhà
Dù 2 lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước, thế nhưng với tinh thần quyết tâm không hề bỏ cuộc, các cầu thủ Khánh Hòa FC đã thành công trong việc cầm hòa đội khách Sông Lam Nghệ An giữ lại 1 điểm trên sân nhà trong trận đấu có đến 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. 

 

Trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa FC gặp Sông Lam Nghệ An (vòng 4, V.League 1 Night Wolf-2023).
Trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa FC gặp Sông Lam Nghệ An (vòng 4, V.League 1 Night Wolf-2023).
 
Chiều 17-2, thời tiết Nha Trang - Khánh Hòa khá mát mẻ với một cơn mưa nhè nhẹ. Thế nhưng, những gì diễn ra trên Sân vận động 19-8 Nha Trang trong cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa FC tiếp đón đội khách Sông Lam Nghệ An (vòng 4, V.League 1) thì ngược lại, rất nóng, hấp dẫn, kịch tính đến thót tim và đặc biệt là làm hài lòng tất cả khán giả nhà, cho dù họ có là những cổ động viên khó tính nhất. Cả Khánh Hòa FC và SLNA đều nhập cuộc một cách từ tốn, cẩn trọng. Chính vì vậy không có quá nhiều tình huống đáng kể trong phần lớn thời gian đầu hiệp 1 trận đấu. Tuy vậy, so với chủ nhà, đội khách SLNA chơi có phần chơi nhỉnh hơn đặc biệt là cặp tiền đạo ngoại binh Olaha Michale và Jordy Soladia nên họ đã có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở hiệp 1 với pha tấn công tốc độ đầy mẫu mực. Mãi đến hiệp 2, chủ nhà Khánh Hòa FC mới có bàn gỡ hòa đến từ tình huống cố định, cầu thủ có pha đánh đầu lập công quân bình tỷ số cho đội chủ nhà là tiền đạo Muacir Abdul. Trận đấu chỉ thật sự diễn ra kịch tính, cao trào ở 3 phút bù giờ cuối trận khi mà đội khách SLNA đã tận dụng tốt sự hớ hên của hàng phòng ngự chủ nhà để một lần nữa có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Bàn thắng đội khách được ghi do công của tiền đạo Olaha. Khi mà tất cả đều nghĩ đội khách SLNA chắc chắn có được 3 điểm đút túi thì một lần nữa các cầu thủ chủ nhà Khánh Hòa tạo nên bất ngờ với bàn gỡ hòa 2-2.

 

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng vào lưới đội khách.
Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng vào lưới đội khách.

 

Các cổ động viên Khánh Hòa vui chung niềm vui với đội nhà.
Các cổ động viên Khánh Hòa vui chung niềm vui với đội nhà.
 
Bàn quân bình tỷ số trận đấu của hậu vệ Jairo Rodrigues bên phía đội chủ nhà cũng có kịch bản tương tự như bàn gỡ hòa hiệp 1, nó đến từ tình huống cố định và cú đánh đầu. Với kết quả này, Khánh Hòa FC đã thành công trong việc cầm chân đối thủ và giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà. Sau trận đấu, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã xuống sân động viên, chúc mừng các cầu thủ, và thưởng 100 triệu đồng cho đội bóng khi xuất sắc ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh xuống sân động viên, thưởng cho tập thể đội bóng Khánh Hòa sau khi có được 2 bàn thắng gỡ hòa trận đấu này.
Ông Nguyễn Tấn Tuân và ông Đinh Văn Thiệu xuống sân động viên, thưởng cho tập thể đội bóng Khánh Hòa sau khi có được 2 bàn thắng gỡ hòa trận đấu này.
 
Như vậy, sau 4 vòng đấu, Khánh Hòa FC đã có được 4 điểm (sau 1 trận thắng, 1 hòa và 2 thua) qua đó tạm thời vẫn giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, xếp sau chính Sông Lam Nghệ An (cùng 4 điểm sau 4 trận hòa). Theo lịch, sau trận đấu vòng 4 này, các đội bóng V.League 1 sẽ tạm nghỉ trong vòng 1 tháng để nhường chỗ cho đợt tập trung U20 Việt Nam và FIFA Days, đến đầu tháng 4 mới đá lại.
 
A.N - Đình Trí
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp