Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời tại Khánh Vĩnh ngày càng cao

Thứ tư - 01/03/2023 03:09
Trong những năm gần đây, cụm từ "đèn năng lượng mặt trời" đã trở nên quen thuộc với người dân không chỉ ở thành thị mà còn ở vùng nông thôn. Với địa hình rộng lớn, dân cư thưa thớt, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời huyện miền núi Khánh Vĩnh ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi, tiết kiệm và an toàn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời tại Khánh Vĩnh ngày càng cao

Trong những năm gần đây, cụm từ “đèn năng lượng mặt trời” đã trở nên quen thuộc với người dân không chỉ ở thành thị mà còn ở vùng nông thôn. Với địa hình rộng lớn, dân cư thưa thớt, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời huyện miền núi Khánh Vĩnh ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi, tiết kiệm và an toàn.

 

An toàn, tiết kiệm

 

Một ngày đầu tháng 3, chúng tôi có mặt tại trang trại bưởi của ông Nguyễn Thành Duy (Đội 4, thôn Hòn Dù, xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh) và khá bất ngờ khi toàn bộ khu vườn rộng lớn của ông đều được trang bị chiếu sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời. Ông Duy cho biết, năm 2017, ông từ TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) xuống  Khánh Vĩnh mua 11ha đất để trồng bưởi. Lúc đầu, toàn bộ khu vực này không có đèn chiếu sáng, mà kéo dây điện thì quá tốn kém và rất nguy hiểm mỗi khi mưa to gió lớn. Sau nhiều đêm suy nghĩ, năm 2020 ông đã chọn phương án lắp đèn năng lượng mặt trời của cửa hàng Thiết bị điện Huy Vũ để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn.

 

Trang trại bưởi của ông Duy với đèn năng lượng mặt trời do Thiết bị điện Huy Vũ cung cấp
Trang trại bưởi của ông Duy với đèn năng lượng mặt trời do Thiết bị điện Huy Vũ cung cấp

 

“Tôi lắp lắp 30 trụ đèn năng lượng trải đều các tuyến đường chính trong trang trại chỉ hết khoảng 30 triệu đồng. Sử dụng gần 3 năm rồi nhưng chưa hề trục trặc, hỏng hóc gì. Tôi để chế độ cảm biến chuyển động, người đi qua sẽ sáng rực lên, còn không chỉ sáng mức độ vừa phải. Với thời tiết ở đây, đèn sáng cả đêm; có hôm trời mưa vẫn sáng. Tôi cho rằng, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời là xu thế tất yếu hiện nay. Đèn rất bền và hiệu quả kinh tế. Nếu lắp bóng đèn truyền thống kéo dây điện sẽ không an toàn, hàng tháng phải trả tiền điện rất nhiều”, ông Duy cho hay.

 

Cửa hàng Thiết bị điện Huy Vũ tại số 2 đường Hùng Vương, thị trấn Khánh Vĩnh
Cửa hàng Thiết bị điện Huy Vũ tại số 2 đường Hùng Vương, thị trấn Khánh Vĩnh

 

Việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời ở huyện miền núi Khánh Vĩnh đã không còn xa lạ nữa. Nhu cầu người dân lắp đèn năng lượng mặt trời ngày càng nhiều. Trước đây người dân có nhu cầu phải đặt hàng qua mạng, thường xuyên mua phải hàng rẻ, kém chất lượng, dùng được thời gian ngắn là hỏng, chế độ bảo hành không đảm bảo. Tuy nhiên hiện nay tại thị trấn Khánh Vĩnh đã có cửa hàng Thiết bị điện Huy Vũ, người dân nơi đây đã có địa chỉ tin cậy để tới lựa chọn, sử dụng.

 

Địa chỉ uy tín

 

Theo cáo chuyên gia, sử dụng đèn năng lượng mặt trời đem đến nhiều lợi ích như tiết kiệm nguồn điện năng, sử dụng nguồn năng lượng sạch, giúp bảo vệ môi trường, tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ đèn từ 7 đến 10 năm… Chính vì lẽ đó, đèn năng lượng mặt trời đã phát triển và tương lai sẽ trở thành một xu thế tất yếu. Khi đèn năng lượng mặt trời trở nên phổ biến thì càng có nhiều nơi bán với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên nhằm để thu hút khách hàng, không ít nơi đã bán hàng kém chất lượng với giá thành rẻ. Nhiều khách hàng không có kinh nghiệm đã mua những chiếc đèn có độ sáng không cao, dễ hư hỏng và không có chế độ bảo hành. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Thiết bị điện Huy Vũ đã mạnh dạn đầu tư showroom bài bản, uy tín ngay tại số 2 đường Hùng Vương (thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh) để phục vụ người dân nơi đây.

 

Đến ới Thiết bị điện Huy Vũ, khách hàng yên tâm bởi thiết bị điện năng lượng mặt trời phong phú, giá cả phải chăng và tư vấn tận tình
Thiết bị điện Huy Vũ có các thiết bị điện năng lượng mặt trời phong phú.

 

Được hình thành từ năm 1987, đến nay Điện Huy Vũ đã trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển. Từ sơ khai ban đầu là một tiệm điện bé nhỏ bán lẻ một chút đồ điện đơn giản, đến nay Điện Huy Vũ đã phát triển trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị điện uy tín trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Ngoài trụ sở chính tại, 32B đường Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Điện Huy Vũ đã và đang phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu quen thuộc trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

 

NHẬT THANH

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp