Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa: Chuẩn bị chất lượng cho mùa giải mới

Thứ sáu - 24/02/2023 14:47
Đến với vòng 1 (bảng A) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023, đội bóng chuyền trong nhà Sanest Khánh Hòa dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Bùi Quang Ngọc đã có những bổ sung lực lượng khá chất lượng ở vị trí chủ công và chuyền hai nhằm hướng đến mục tiêu chức vô địch giải. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa: Chuẩn bị chất lượng cho mùa giải mới

Đến với vòng 1 (bảng A) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023, đội bóng chuyền trong nhà Sanest Khánh Hòa dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên (HLV) Bùi Quang Ngọc đã có những bổ sung lực lượng khá chất lượng ở vị trí chủ công và chuyền hai nhằm hướng đến mục tiêu chức vô địch giải.


Vòng 1 nội dung nam Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay bắt đầu bằng loạt trận thi đấu tại bảng A (diễn ra từ ngày 24-2 đến 5-3, tại Bắc Ninh), với sự tranh tài của các đội: Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hà Tĩnh và Đà Nẵng. Nhìn chung, đây là bảng đấu khá nhẹ của thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc bởi ngoài TP. Hồ Chí Minh, so về bảng thành tích, các đội còn lại đang xếp dưới cơ đội bóng phố biển. Riêng TP. Hồ Chí Minh, mùa giải năm nay, trước những khó khăn về tài chính (không có nhà tài trợ) và những cuộc “tháo chạy” của các vận động viên (VĐV), đội bóng này đang đứng trước nguy cơ không dễ trụ hạng chứ đừng nói đến chuyện đua vô địch.

 

Ngoại binh người Brazil Douglas Bueno cập bến Sanest Khánh Hòa mùa giải 2023.

Ngoại binh người Brazil Douglas Bueno cập bến Sanest Khánh Hòa mùa giải 2023.


Bên cạnh sự sa sút của đối thủ, năm nay, Sanest Khánh Hòa đã có sự đầu tư mạnh khi đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, đáng chú ý là gương mặt ngoại binh đến từ Brazil - chủ công Douglas Bueno (sinh năm 1993). Sở hữu chiều cao 1,92m và sức bật khá tốt, Douglas Bueno được giới chuyên môn đánh giá khá cao khi kinh qua rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng tại các giải vô địch Brazil, Bahrain, Lebanon, Saudi Arabia, Indonesia, Thái Lan… Đặc biệt là mùa giải 2018-2019 ở Thái Lan League, Douglas Bueno đã giành danh hiệu chủ công xuất sắc nhất. Sự xuất hiện của Douglas Bueno cùng những trụ cột của đội như: Dương Văn Tiên, Từ Thanh Thuận, Phạm Thái Hưng, Nguyễn Văn Phong… sẽ là thách thức cho bất kỳ hàng chắn nào mùa giải năm nay.


Không chỉ vậy, Sanest Khánh Hòa còn bổ sung VĐV Đinh Văn Tú thay thế cho chuyền hai Xuân Tân, vị trí vốn từ trước đến nay được coi là khá yếu của bóng chuyền phố biển. Ở mùa giải 2022, dù sở hữu lực lượng hàng công mạnh nhất giải đấu, thế nhưng Sanest Khánh Hòa đã phải nhận thất bại trước Tràng An Ninh Bình trong trận chung kết; không thể bảo vệ thành công huy chương vàng Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII trước đội bóng Quân đội. Sự xuất hiện của Đinh Văn Tú, một trong ba chuyền hai xuất sắc nhất của làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay sẽ góp phần gia tăng sức mạnh của bóng chuyền phố biển.


Được biết, sau khi kết thúc vòng 1 bảng A, các đội bảng B sẽ bước vào loạt tranh tài (dự kiến từ ngày 10 đến 19-3). Sau khi kết thúc vòng đấu bảng A và B, 4 đội có thành tích dẫn đầu hai bảng đấu sẽ tham dự Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 tại Phú Thọ. Sanest Khánh Hòa hiện là nhà đương kim vô địch Cúp Hùng Vương và ông thầy Bùi Quang Ngọc đang rất muốn cùng các học trò đoạt chiếc cúp vô địch năm nay, giúp bóng chuyền phố biển bảo vệ thành công danh hiệu vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở giải đấu này.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp